Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

Product B IsaGenesis chất lượng sống khỏe vui vẻ

Product B IsaGenesis chất lượng sống khỏe vui vẻ
Sản phẩm B IsaGenesis là một sự pha trộn mạnh mẽ của thực vật phức tạp và vitamin thiết kế độc đáo để cung cấp hỗ trợ tốt hơn cho telomere (thể nhiễm sắc, đoạn cuối) lão hóa của tuổi trẻ. Đối với lợi ích tối ưu của telomere, dùng nó như là một phần của hệ thống dinh dưỡng Isagenix hàng ngày của bạn.
Product B IsaGenesis chất lượng sống khỏe vui vẻ


Cái mới và cải tiến Product B IsaGenesis sống khỏe vui vẻ
Công thức mới nhất của Product B là để cải tiến, chúng tôi đã cho nó một cái tên mới - Product B IsaGenesis - và nó được thiết kế một cách khoa học để cung cấp những lợi ích của Product B bạn biết và yêu thích từ phiên bản trước theo một cách mạnh mẽ, hiệu quả hơn nữa. Những tính năng Product B IsaGenesis sống khỏe vui vẻ được cải thiện khả năng hấp thụ để cơ thể của bạn có thể sử dụng một cách hiệu quả các chất dinh dưỡng cho việc chống oxy hóa và cho telomere hỗ trợ tốt hơn trong các tế bào nơi mà chúng đang cần.

Product B IsaGenesis sống khỏe vui vẻ là một sự pha trộn mạnh mẽ của thực vật và vitamin hỗ trợ tốt hơn cho telomere lão hóa của tuổi trẻ.
Product B IsaGenesis sống khỏe vui vẻ là một sự pha trộn mạnh mẽ của thực vật và vitamin


Quy cách sản phẩm: chai 120 viên mềm.

Thời hạn sử dụng: 10/2016

Công dụng:
Khi bạn sử dụng sản phẩm này như là một phần của các sản phẩm IsagenixProduct B 

IsaGenesis sống khỏe vui vẻ sẽ giúp:
• Cải thiện hiệu quả các enzym tự nhiên giúp hỗ trợ chống oxy hóa
• Giúp trung hòa các gốc tự do có hại làm đẩy nhanh quá trình lão hóa
• Hỗ trợ chức năng tế bào trẻ trung và các telomere khỏe mạnh
• Cải thiện sự hấp thụ để cung cấp tốt hơn cho các tế bào

Hướng dẫn sử dụng:
• Người lớn 18+ dùng Product B IsaGenesis sống khỏe vui vẻ ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên buổi sáng sau khi ăn sáng, buổi chiều sau khi ăn chiều hoặc tối.
• Nên dùng phối hợp với các sản phẩm Isagenix khác theo chương trình:
  • Chương trình hướng dẫn giảm béo trong 9 ngày.
  • Chương trình hướng dẫn giảm béo trong 30 ngày.

1 nhận xét:

  1. "Chào bạn ! mình đang kinh doanh cho sản phẩm thuốc uống trắng da . Mình thấy bạn chưa có sản phẩm này, nên gợi ý chúng ta có thể hợp tác với nhau được ko ? hoặc trao đổi liên kết
    Ngoài ra mình còn các sản phẩm khác như là : thuốc uống giảm cân an toàn chỉ trong vòng 1 tháng , sản phẩm thuốc ngăn rụng tóc cho đàn ông , dung dịch nước vệ sinh phụ nữ diệt khuẩn và có mùi thơm nhẹ , Hepatec thuốc mát gan giải độc giúp hạ mẹn gan , tăng cường chức năng gan , thuốc an thần giúp ăn ngủ ngon và giảm căn thẳng , .... cần được liên kết với bạn , email mình : phuoc_phuoc5@yahoo.com
    "

    Trả lờiXóa